CÁC ĐIỀU KIỆN VÀ ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH
1. Thời hạn bảo hành:
– Thời hạn bảo hành tính từ ngày mua sản phẩm tùy thuộc vào từng sản phẩm và được ghi chú trong bài viết chi tiết sản phẩm
– Ngày mua được xác định dựa vào ngày mua ghi trên hóa đơn bán hàng.
– Tất cả sản phẩm có bảo hành đều được dán tem chống làm giả và thẻ bảo hành đi kèm
2. Điều kiện bảo hành miễn phí:
– Sản phẩm đang còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
– Sản phẩm được chứng minh là do lỗi của nhà sản xuất.
– Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách hoặc tẩy xóa.
– Số serial trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.
– Với những điều kiện trên, Chúng tôi sẽ thay thế linh kiện miễn phí. Trong trường hợp lỗi không thể khắc phục hoặc thời gian khắc phục quá lâu, chúng tôi sẽ đổi hàng mới cho quý khách.
3. Những trường hợp sau không được bảo hành miễn phí (Sửa chữa tính phí)
– Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định… hoặc bảo quản không đúng, không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, côn trùng, vật lạ… vào máy.
– Sản phẩm hư hỏng do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.
– Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị tẩy xóa. Phiếu bảo hành không hợp lệ, không thể hiện sản phẩm còn đủ điều kiện bảo hành
– Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền của Mavis.
– Không bảo hành vỏ máy.
ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn đầy đủ hộp sản phẩm (mất hộp không được trả lại). Không áp dụng đổi trả với hàng đã xuất hóa đơn. Thời gian đổi trả hàng là trong 1 tuần từ ngày nhận hàng, miễn phí đổi trả không miễn phí vận chuyển, phụ phí vận chuyển Mavis sẽ báo khách theo từng đơn hàng. Miễn phí đổi trả không áp dụng với sản phẩm có giá trị trên 10 triệu đồng. (Lưu ý: Sản phẩm đổi phải bằng giá hoặc cao hơn).
- Trong trường hợp máy không lên nguồn hoặc không xác định được lỗi, phải chuyển Trung Tâm Bảo Hành của Hãng thẩm định trước khi ra quyết định nhập đổi, nhập trả.
- Còn đầy đủ phiếu bảo hành (nếu có) và phụ kiện đi kèm (mất thu phí theo qui định và lớn nhất là 30% trên giá hoá đơn).
- Quà khuyến mãi: thu phí theo giá hoàn lại do Mavis công bố khi bán sản phẩm. Nếu không công bố giá trị khuyến mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 30% giá trị cho mỗi món quà khuyến mãi .